Cùng chung 1 mục tiêu chuyển nhượng, Chelsea đập luôn 100 triệu bảng để dằn mặt Real

Chelsea đập luôn 100 triệu bảng để dằn mặt Real

Hiện tại Victor Osimhen đang được cho là mặt hàng hot nhất trên thị trường chuyển nhượng. Thống kê trên Transfermarkt cho thấy, chỉ tính riêng trong mùa giải này, chân sút người Nigeria đã ghi 25 bàn thắng và có 5 kiến tạo sau 29 lần ra sân trong màu áo Napoli.

Tiền đạo 24 tuổi hiện là nhân tố chủ chốt giúp Napoli bay cao trên bảng xếp hạng Serie A ở ngôi đầu và bỏ xa đội đứng thứ hai là Inter Milan tới 19 điểm cách biệt.

chelsea-vo-doi
Cùng chung 1 mục tiêu chuyển nhượng, Chelsea đập luôn 100 triệu bảng để dằn mặt Real.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Với màn trình diễn ấn tượng Victor Osimhen đã hoàn toàn thuyết phục mọi ông lớn khó tính nhất. Real Madrid được cho đang tích cực theo đuổi cầu thủ thuộc biên chế Napoli để thay thế cho vị trí của Karim Benzema, người chuẩn bị nghỉ dưỡng già.

Tuy nhiên, hành trình chinh phục mục tiêu đầu bảng ở Serie A của Real dường như đã thực sự gặp biến khi Chelsea cũng hứng thú với thương vụ này.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

Victor-Osimhen
Chelsea không tiếc tiền để dành lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Nigeria.

Mới đây, trang theo Football Insider khẳng định, The Blues sẵn sàng chi không tiếc tay cho tiền đạo của Napoli. Nguồn tin này thậm chí còn tiết lộ, đội chủ sân Starmford Brigde sẵn sàng đập lên bàn đàm phán 100 triệu bảng Anh cho thương vụ này.

Hiện tại, Victor Osimhen được ban lãnh đạo Chelsea xác định là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa Hè 2023 để giải bài toán trung phong trong đội hình. Dù Chelsea đã có Pierre-Emerick Aubameyang nhưng cầu thủ này lại đang thể hiện phong độ sa sút nghiêm trọng. Romelu Lukaku thì chưa chắc sẽ được Potter sử dụng. 

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET