Số tiền Chelsea bỏ ra chiêu mộ Potter được tiết lộ CĐV nghe xong choáng nặng

Để đưa được HLV Graham Potter về Stamford Bridge, Chelsea đã phải chi ra số tiền kỷ lục còn Brighton thì vừa có tiền, vừa kiếm được nhà cầm quân mới chất lượng.

Số tiền chiêu mộ HLV Potter khiến các fan Chelsea ngỡ ngàng

Chỉ sau thời gian ngắn tiếp quản Chelsea từ tỷ phú người Nga, Todd Boehly đã nhanh chóng đưa Graham Potter về để thay thế cho vị trí của HLV Thomas Tuchel.

Mới đây, ký giả Nizaar Kinsella của trang Standard Sport mới đây đã gây bất ngờ khi tiết lộ về số tiền mà giới chủ người Mỹ đã phải chi ra để có được sự phục vụ của chiến lược gia người Anh. Theo đó, Chelsea đã phải trả cho Brighton số tiền 21,5 triệu bảng Anh để giải phóng các điều khoản trong hợp đồng của Potter.

hlv-graham-potter
Số tiền Chelsea bỏ ra chiêu mộ Potter được tiết lộ CĐV nghe xong choáng nặng.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Được biết, thời điểm đó bản giao kèo giữa Mòng biển và Potter có thời hạn đến 2025. Chính vì vậy, khoản phí mà The Blues phải chi ra cho một vị HLV cũng ở vào mức kỷ lục.

Nhờ khoản tiền khổng lồ từ việc bán đi Potter, Brighton đã ổn định đáng kể về tài chính khi doanh thu đạt mức 174 triệu bảng Anh.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

hlv-chelsea
Để đưa được HLV Graham Potter về Stamford Bridge, Chelsea đã phải chi ra số tiền kỷ lục còn Brighton thì vừa có tiền, vừa kiếm được nhà cầm quân mới chất lượng.

Cùng với đó, Mòng biển cũng nhanh chóng liên hệ với Shakhtar Donetsk và có được vị HLV mới là Roberto De Zerbi. Vừa có tiền, Brighton vừa có nhà cầm quân mới chất lượng giúp đội bóng nuôi hy vọng dự cúp châu Âu.

Ngược lại, từ khi tới Chelsea, Potter đã trình diễn bộ mặt không mấy khả quan. Đội bóng tây London dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Brighton đã có phần lớn mùa giải bết bát. Gần đây, họ mới bắt đầu chơi khởi sắc nhưng tấm vé dự cúp C1 gần như đã vượt khỏi tầm với.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET