U23 Việt Nam thua đau, fan Việt chê trình HLV Troussier: Đòi gọi ông Gong Oh Kyun về dẫn dắt

Màn thể hiện của các cầu thủ U23 Việt Nam trong 2 lượt trận gặp U23 Iraq và UAE bộc lộ nhiều sai lầm nghiêm trọng trong lối dụng quân của HLV Philippe Troussier.

U23 Việt Nam thua đau, fan Việt chê trình HLV Troussier

Trong trận đối đầu U23 UAE diễn ra rạng sáng ngày 26/3, ông Philippe Troussier đã thay đổi tới 4 vị trí trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam so với trận trước đó gặp U23 Iraq.

Theo sự chỉ huy của HLV Troussier, U23 Việt Nam vẫn chơi theo sơ đồ 3-4-3 và pressing. Ngược lại, U23 UAE chơi phối hợp nhuần nhuyễn và có những pha tổ chức tấn công bài bản. Dù liên tiếp gặp phải những pha lên bóng nguy hiểm thì đại diện dải đất hình chữ S vẫn trụ vững sau 45 phút đầu tiên.

u23-viet-nam-thua-dau-fan-viet-che-trinh-hlv-troussier
U23 Việt Nam thua đau, fan Việt chê trình HLV Troussier: Đòi gọi ông Gong Oh Kyun về dẫn dắt.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Tuy nhiên, khi bàn thắng mở tỷ số cho UAE được ghi ở phút 51, tinh thần của ĐT U23 Việt Nam nhanh chóng rệu rã. Cùng với việc thể lực suy giảm nhanh chóng khiến họ không còn sức chống cự trước những đợt tấn công của đối thủ.

Kết quả, khung thành của thủ môn Huy Hoàng tiếp tục rung lần thứ hai ở phút 65. Khi Huy Hoàng gặp chấn thương phải và Quan Văn Chuẩn vào thay, thủ thành người Tuyên Quang tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần nữa ở phút 83 và 90+4.

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

u23-viet-nam-thua-dau-fan-viet-che-trinh-hlv-troussier-doi-goi-ong-gong-oh-kyun-ve-dan-dat
Màn thể hiện của các cầu thủ U23 Việt Nam trong 2 lượt trận gặp U23 Iraq và UAE bộc lộ nhiều sai lầm nghiêm trọng trong lối dụng quân của HLV Philippe Troussier.

Tổng kết 2 lượt trận, U23 Việt Nam đang có 0 điểm và -7 bàn.

Chứng kiến màn thua liên tiếp của đội nhà, fan Việt đã vô cùng bức xúc. Họ cho rằng lỗi hoàn toàn do HLV Philippe Troussier. Thậm chí, một số bình luận còn đòi VFF sa thải vị chiến lược gia người Pháp và gọi HLV Gong Oh Kyun trở lại vì: ‘Chỉ có người châu Á mới hiểu được thể lực của các cầu thủ Việt Nam và đưa ra phương án tối ưu nhất’.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET